Động cơ thuỷ Mitsubishi SS12A2-T2MPTK


Project Description
SS12A2-T2MPTK

Động cơ thuỷ Mitsubishi S12A2-T2MPTK

Động cơ S12A2-T2MPTK được thiết kế và chế tạo tại Nhật Bản. Từ thiết kế buồng đốt đến công nghệ phun xăng, đến bộ tăng áp và hệ thống làm mát tiên tiến. Mọi thứ đã được cân bằng hoàn hảo để mang lại khả năng vận hành có độ tin cậy cao, mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm thiểu diện tích lắp đặt. Bằng cách sử dụng khối hành trình dài với công nghệ tăng áp MHI nội bộ, chúng tôi đã quản lý để duy trì dấu ấn của các động cơ có công suất thấp hơn, đồng thời tăng đáng kể công suất đầu ra. Việc bảo trì của nó rất dễ dàng vì mỗi xi lanh đều có đầu xi lanh riêng. Chúng tôi cung cấp một gói hoàn chỉnh, bao gồm bộ trao đổi nhiệt tích hợp, máy bơm nước biển và các tấm pin với thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

Application Propulsion/Auxiliary Generator
Cylinder configuration V-12
Total displacement (l) 33.93
Bore x stroke (mm) 150 x 160
Flywheel and housing SAE 18/SAE No.0
Compression ratio 13.9:1
Dry weight (kg) 3890
Dimensions – L x W x H (mm) 2438.5 x 1482 x 1595.5
Method of operation 4-cycle, water cooled, diesel engine, direct-injection,turbocharged with air-cooler
Cooling method Engine coolant: Indirect cooling by sea water
Intake air: Direct cooling by sea water
Rating B rating C rating D rating
Output (kW) 858 776 701
Output (bhp) 1166 1055 953
Engine speed (rpm) 1920 1860 1800
Emissions Tier II Tier II Tier II