Động cơ thuỷ C280-16


Project Description

Động cơ máy thuỷ C280-16

Dựa trên nền tảng động cơ C280 bền bỉ và đáng tin cậy, Caterpillar đã phát triển dòng động cơ C280 mới với tiêu chuẩn khí thải EPA Tier 2. Các thành phần kết lõi giống như trên dòng động cơ C280 hiện tại, bao gồm hệ thống nhiên liệu EUI tiên tiến nhất và bộ điều khiển điện tử ADEM™ A3 hiện đại nhất. Các sản phẩm của Caterpillar® tiếp tục cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về công suất hơn trong khi vẫn mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu vượt trội. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chu kỳ giữa 2 lần bảo dưỡng dài hơn và hệ thống hỗ trợ sản phẩm, phụ tùng chĩnh hãng trên toàn thế giới.

Động cơ thuỷ c280-16

Thông số kỹ thuật

6169-7577 bhp (4600-5650 bkW)
Tốc độ động cơ 900-1000 rpm
Tiêu chuẩn khí thải IMO II
Kiểu nạp khí TTA
Đường kính xylanh 280.0 mm
Hành trình píttông 300.0 mm
Dung tích xylanh 296.0 l
Chiều quay tính từ phía bánh đà Ngược chiều hoặc cùng chiều kim đồng hồ
Cấu hình Vee 16, 4-Stroke-Cycle Diesel
Khối lượng khô tối thiểu 28500.0 kg
Chiều dài tối thiểu 5690.0 mm
Chiều dài tối đa 5690.0 mm
Chiều cao tối thiểu 3403.0 mm
Chiều cao tối đa 3403.0 mm
Chiều rộng tối thiểu 2032.0 mm
Chiều rộng tối đa 2032.0 mm

Tính năng nổi bật & Lợi ích

  • CAN J1939 data link
  • Đầu nối chống thấm
  • Miễn bảo trì
  • ECU dự phòng cho quản lý dự phòng
  • Tải phản hồi
  • Giáp áp lập trình
  • Điều chỉnh mức tăng
  • Điều chỉnh tỷ lệ nhiên liệu / không khí
  • Biểu đồ vận hành động cơ
  • Màn hình Cat Messenger hiển thị chẩn đoán và các thông số động cơ khác
  • Tốc độ động cơ
  • Áp lực tăng
  • Vị trí bướm ga
  • Tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu
  • Nhiệt độ đầu vào đa dạng
  • Mã chẩn đoán và sự kiện
  • Cấu hình
  • Tốc độ động cơ mong muốn
  • Pin điện áp
  • Tải động cơ
  • Tổng vòng đời – giờ động cơ, nhiên liệu bị đốt cháy, nhiên liệu nhàn rỗi, giờ nhàn rỗi
  • Tổng số hành trình – tốc độ nhiên liệu trung bình, nhiên liệu nhàn rỗi, giờ nhàn rỗi, giờ động cơ, nhiên liệu bị đốt cháy, thiết lập lại hành trình
  • Các giao diện với Hệ thống giám sát máy thủy Cat® tiêu chuẩn (PLC trong Bảng giá)
  • Cung cấp chỉ dẫn trực quan về chức năng ECU
  • Chấp nhận đầu vào tốc độ bướm ga từ xa 4 – 20 mA hoặc PWM
  • Báo động và bảo vệ máy thủy
  • Cài đặt “Drop-in”
  • Không có kết nối nhiên liệu ren
  • Chỉ áp suất cao bên trong kim phun
  • Không yêu cầu đường nhiên liệu đôi hoặc thiết bị thu thập rò rỉ
  • Không cần đồng bộ hóa đầu phun

Trang thiết bị

HỆ THỐNG CỬA NẠP KHÍ
  • Làm mát sau, nước sạch, tráng chống ăn mòn (mặt không khí)
  • Ngắt khí
  • Thông hơi, các te, gắn đỉnh
  • Turbo tăng áp, dầu động cơ bôi trơn
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN
  • Mô-đun điều khiển động cơ điện tử A-III kép của CAT với hệ thống nhiên liệu đầu phun điện tử
  • Dây  an toàn cứng (10 amp 24volt cần thiết để lái Mô-đun điều khiển động cơ điện tử)
HỆ THỐNG LÀM MÁT
  • Xả nước làm mát động cơ
HỆ THỐNG ỐNG XẢ
  • Khô, khí nén, ống xả
HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU
  • Nhiên liệu chưng cất (yêu cầu độ nhớt dao động từ 1,4 cSt đến 20 cSt ở 38 độ C)
  • Bơm chuyển nhiên liệu (gắn ở phía bên tay trái)
  • Bộ lọc nhiên liệu kép
  • Vòi phun đơn vị điều khiển điện tử
HỆ THỐNG BÔI TRƠN
  • Bộ lọc dầu ly tâm với ngắt đơn. Công tác bên động cơ gắn trên nắp kiểm tra khối xi lanh. Bao gồm các dòng dầu được cài đặt và van ngắt đơn. Bộ lọc ly tâm bỏ qua dầu từ bơm dầu bôi trơn chính. Có thể được phục vụ với động cơ đang chạy.
  • Dầu phụ và que thăm
  • Van, điều tiết áp suất dầu
  • Van, Các-te cứu trợ nổ
TỔNG QUAN
  • Sơn, vàng Caterpillar
  • Bơm, thiết bị điều khiển: nhiên liệu, dầu, nước áo, nước làm mát / nước làm mát dầu
KIỂM SOÁT THIẾT KẾ/ỨNG DỤNG ĐỘNG CƠ
  • Dấu lệch trục khuỷu
  • Chân gắn thêm
MÔ TẢ GÓI ĐỘNG CƠ
  • Ổ phụ phía trước
  • Chứng nhận trục ngắn
HỆ THỐNG NẠP KHÍ
  • Lọc khí
  • Tùy chọn lọc khí
HỆ THỐNG LÀM MÁT
  • Máy bơm nước phụ trợ
  • Bộ sưởi nước áo
  • Hệ thống thu hồi nhiệt
  • Bình giữ nhiệt phục hồi nhiệt
  • Khử khí
  • Kết nối cho thiết bị điều khiển
  • Cụm kết nối hệ thống làm mát
HỆ THỐNG ỐNG XẢ
  • Phần mở rộng cửa ra
  • Phụ kiện xả linh hoạt
  • Mặt bích hàn
HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU
  • Bơm mồi nhiên liệu
  • Bộ lọc nhiên liệu kép
  • Kết nối hệ thống nhiên liệu
HỆ THỐNG BÔI TRƠN
  • Van xả dầu các-te
  • Đầu nối bôi trơn
  • Sưởi dầu bôi trơn
YÊU CẦU HÀNG HẢI
  • Bảo vệ phun
HỆ THỐNG BẢO VỆ
  • Hệ thống điều khiển
  • Cảm biến tốc độ tubo tăng áp
  • Van xả áp xy lanh
  • Máy dò sương mù dầu
BỘ PHỤ TÙNG
  • Hệ thống nạp/khí
  • Động cơ cơ bản
  • Đầu xylanh
  • Hệ thống nhiên liệu
  • Hệ thống làm mát
  • Thiết bị đo đạc
  • Bộ dụng cụ van xi lanh
HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG
  • Van điều khiển, van giảm áp tăng cường
KIỂM TRA ĐỘNG CƠ
  • Kiểm tra hệ thống cơ bản
  • Kiểm tra nhân chứng đặc biệt
  • Điểm kiểm tra khách hàng đã chọn
  • Kiểm tra giới hạn đường biển
  • Kiểm tra đường cong cầu cánh quạt
BỘ CÔNG TÁC/BẢO VỆ TÀU/HỖ TRỢ
  • Vận hành thử
  • Bộ công tác
  • Bảo vệ vận chuyển – Đóng gói xuất khẩu
  • Biểu tượng AID
  • Bảo quản lưu trữ